Người tiêu dùng đang chuyển dần từ bia sang rượu vang

Goldman Sachs hạ bậc xếp hạng Công ty Bia Boston và Thương hiệu Constellation do doanh số bán bia giảm mạnh và sự hấp dẫn của các thế hệ rượu vang mới, theo CNBC.
 
Freda Zhuo , chuyên gia phân tích của GS cho biết: "Như chúng ta đã khám phá vào năm 2014, chúng tôi kỳ vọng sự hồi phục theo chu kỳ trong tổng số tiêu thụ rượu sau suy thoái" . "Nguyên nhân là các nhóm trẻ chuyển từ bia qua rượu."
 
CNBC cho biết: "Goldmans không chỉ cho thấy những người uống rượu trẻ tuổi không tiêu thụ cồn nhiều như các thế hệ trước, nhưng họ cũng quan sát thấy rằng thến hệ trẻ đang kinh doanh bia cho rượu và rượu mạnh .
 
Freda Zhuo nói thêm: "Chúng tôi xem sự thay đổi trong xu thế thâm nhập và tiêu dùng do sự thay đổi trong sở thích của các nhóm trẻ hơn". "Tỷ lệ thâm nhập tổng thể trẻ nhất (<35 tuổi) không tăng. Nhóm nghiên cứu 35-44 tuổi thể hiện sự chuyển đổi từ bia sang rượu vang và rượu mạnh. "
 
Dữ liệu cho thấy thâm nhập bia trên khắp Hoa Kỳ giảm xuống còn 1% trong khi rượu vang và rượu mạnh ổn định và thế hệ trẻ  không tiêu thụ cồn nhiều như thế hệ trước.
 
Nguồn: CNBC .

Viết bình luận