Lượng Calories trong Rượu vang đỏ: Liệu chúng có thực sự là vấn đề ?

Rượu vang đỏ có làm bạn béo hơn không? Câu trả lời cho câu hỏi này là như thế nào? và tại sao lượng calo trong rượu vang đỏ lại thực sự không phải là vấn đề?. 

NĂNG LƯỢNG TRONG RƯỢU VANG ĐỎ

Lượng Calories trong rượu vang đỏ thực sự không phải là một vấn đề . 
Trước khi bạn bắt đầu uống rượu, chúng ta nên biết rằng trong rượu vang đỏ có chứa lượng calo nhất định, chủ yếu là dưới dạng cồn:

Phần màu vàng trong bảng cho thấy giá trị ABV trung bình của hầu hết các loại rượu vang. Rượu vang không ngọt nằm ở cột bên trái và rượu vang ngọt nằm ở cột bên phải (đo lường 50g/L lượng đường còn lại tương đương với khoảng 2-3 muỗng canh đường). Hãy nhớ rằng một số loại rượu vang có nồng độ cồn rất thấp và một số loại rượu vang còn lại có nồng độ cồn rất cao.


(ABV – Alcohol by volume: ABV được hiểu nôm na là độ cồn trong bia, rượu, chính là số % các bạn thường thấy trên nhãn. Cụ thể, ABV chuẩn quốc tế là số mililit cồn ethanol trong 100 mililit chất lỏng ở 20 độ C. Bia thông thường có ABV từ 2-12% (thường là 4-6%), hầu hết phần lớn các loại rượu vang đỏ đều có hàm lượng năng lượng thấp ...

Nhưng khi bạn uống rượu,  não của bạn lại đang suy nghĩ là bạn đang đói ...


Trở lại những năm 1960, đã từng có một chế độ ăn uống phổ biến được gọi là " Drinking Man’s Diet ". Ý tưởng là một người ăn kiên sẽ thay thế đường và tinh bột bằng rượu của họ ... Nó giống như Atkins + rượu vang. Sau khi quan sát và theo dõi chế độ ăn uống của những người bị nghiện rượu nặng đã giảm cân sau khi đã uống hàng ngàn lượng calo mỗi ngày!

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG RƯỢU VANG


(chế độ ăn kiêng Atkins. Chế độ này tập trung vào việc giảm cân bằng cách cắt giảm lượng carbohydrates. Nó không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn có thể ngăn chặn hoặc cải thiện nhiều loại bệnh nguy hiểm, bao gồm cao huyết áp và tim mạch. Chế độ này cho phép bạn ăn các loại rau xanh, hoa quả, khoai tây và thậm chí cả bánh mì, mà lại vẫn giảm được cân. Điều cốt yếu là liều lượng và phương pháp, đặc biệt là ở tỉ lệ chất bột đường).

Mặc dù cơ thể của những người nghiện rượu nặng chuyển hóa lượng calo trong rượu và biến chúng thành nhiệt, tất cả nhiệt lượng làm cho thực phẩm trở thành một loạt các hóa chất ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan quan trọng (gây ra các bệnh về ung thư, các vấn đề về gan, vv). Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nếu bạn chỉ là một người nghiện vừa phải hoặc tuân theo một chế độ ăn ít chất béo thì bạn sẽ có thể chuyển hóa tất cả 7 calo rượu trên mỗi gram. Vì vậy, poop, không có sự giúp đỡ ở đó.

Bí quyết để giữ sức khỏe khi uống rượu vang đỏ

CALORIES TRONG RUOU VANG

Nếu bạn đang cố gắng để giữ eo thon, dáng thanh mảnh, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm soát được chế độ ăn uống của mình. Một chai rượu thích hợp chỉ là 5 oz (không phải là toàn bộ ly 20 oz), uống một lượng rượu vang vừa phải. Cơ thể bạn chỉ nên xử lý một lượng rượu giới hạn nhất định trong một ngày. Và đối với nhiều người (như phụ nữ và một số di truyền học), mức trung bình chỉ là 1 ly rượu/ngày. Điều tích cực từ đây là: bây giờ bạn có thể uống những thứ tốt và có nó cả tuần!
 
Nên có một bữa ăn nhẹ, những món ăn có hàm lượng protein trước khi uống một ly rượu. Điều này sẽ giúp bạn chống lại sự thèm muốn không thể tránh khỏi.
 

Viết bình luận